Ủy ban nhân dân xã Long Thành Nam tổ chức Hội nghị tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật

Thứ ba - 09/04/2024 23:29 89 0
Ảnh toàn cảnh Hội nghị
Ảnh toàn cảnh Hội nghị
Chiều ngày 22/03/2024, Ủy ban nhân dân xã Long Thành Nam tổ chức Hội nghị tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật năm 2024.   
Đến tham dự Hội nghị có Đ/c Nguyễn Văn Khanh Em – Trưởng Phòng Tư pháp thị xã Hoà Thành, về phía địa phương có Đ/c Nguyễn Thành An – ĐUV, PCT. UBND xã Long Thành Nam, Đ/c Huỳnh Văn Long – Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam xã và hơn 150 đại biểu, người dân trên địa bàn xã tham dự.
Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo viên, tuyên truyền viên pháp luật triển khai những nội dung cơ bản của các văn bản luật và các quy định pháp luật liên quan đến lĩnh vực: An toàn giao thông đường bộ; Phòng, chống ma túy; bạo lực gia đình; những vấn đề, vụ việc tranh chấp liên quan đến công tác hòa giải ở cơ sở tại địa phương...
Trao quà cho các cô chú
 
Trao quà cho các cô chú
Cũng tại Hội nghị này, với tinh thần tương ái “Ngành Tư pháp chung tay vì người nghèo-không để ai bị bỏ lại phía sau”, công chức Tư pháp - Hộ tịch phối hợp với công chức Lao động Thương binh và Xã hội đã trao tặng 150 phần quà với tổng trị giá là hơn 30 triệu đồng do mạnh thường quân của địa phương hỗ trợ. 
Thông qua Hội nghị giúp các đại biểu không chỉ được cập nhật thông tin pháp luật kịp thời mà còn là nơi giao lưu, trao đổi ý kiến giữa cán bộ địa phương và người dân. Đồng thời, thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách và sự quan tâm, chia sẻ cộng đồng xã hội trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo tại địa phương./.
                                                                                               Ngọc Huyền

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dõi thi hành pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến Tây Ninh
Trung tâm trợ giúp pháp lý
Cổng thông tin Tây Ninh
Bộ Tư pháp
Nghiên cứu, trao đổi, hỏi đáp PL
Tài liệu tuyên truyền PL
Vụ phổ biến giáo dục PL
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập28
  • Hôm nay2,417
  • Tháng hiện tại10,420
  • Tổng lượt truy cập3,002,744
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây