Sở Tư pháp phối hợp với Tỉnh đoàn Tây Ninh Tổ chức Hội nghị phổ biến, giáo dục pháp luật và thi tìm hiểu pháp luật cho học sinh của Trường TH và THCS xã Phan, Huyện Dương Minh Châu và Trường THCS Trần Bình Trọng, thị xã Hòa Thành.

Thứ hai - 01/04/2024 22:45 98 0
Cô Đào Thị Anh Tuyết, Phó Trưởng Phòng Xây dựng và Phổ biến pháp luật – Sở Tư pháp tuyên truyền pháp luật cho các em học sinh
Cô Đào Thị Anh Tuyết, Phó Trưởng Phòng Xây dựng và Phổ biến pháp luật – Sở Tư pháp tuyên truyền pháp luật cho các em học sinh
        Nhằm tăng cường công tác PBGDPL cho đoàn viên, thanh thiếu niên nhằm tiếp tục tạo chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và ý thức tuân thủ, chấp hành pháp luật, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh thiếu niên trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
        Sở Tư pháp phối hợp với Tỉnh đoàn Tây Ninh Tổ chức Hội nghị phổ biến, giáo dục pháp luật và thi tìm hiểu pháp luật cho đoàn viên, thanh thiếu niên, học sinh của Trường TH và THCS xã Phan, Huyện Dương Minh Châu vào sáng ngày 25/3/2024và Trường THCS Trần Bình Trọng, thị xã Hòa Thành vào sáng ngày 01/4/2024. 
      Tại 02 Hội nghị, đồng chí Đào Thị Anh Tuyết, Phó Trưởng Phòng Xây dựng và Phổ biến pháp luật – Sở Tư pháp tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật có liên quan đến thanh thiếu niên: Luật Thanh niên; Luật Trẻ em; Luật Hôn nhân và gia đình; Bộ luật lao động; các quy định của pháp luật về phòng, chống tảo hôn, tội phạm, ma túy; các quy định của pháp luật về đảm bảo trật tự an toàn giao thông đường bộ...
6
Cô Đào Thị Anh Tuyết, Phó Trưởng Phòng Xây dựng và Phổ biến pháp luật – Sở Tư pháp
tuyên truyền pháp luật cho các em học sinh 
 
2
Ảnh toàn cảnh Hội nghị

       Nhằm củng cố và giúp các bạn học sinh hiểu rõ hơn về những kiến thức pháp luật đã được tuyên truyền, Sở Tư pháp đã tổ chức cho các bạn học sinh tham gia thi tìm hiểu pháp luật dưới dạng thi trắc nghiệm, kết quả Ban Tổ chức đã trao thưởng cho 20 phụ nữ có câu trả lời đúng, mỗi phần thưởng trị giá 100.000 đồng.
       Cuối Hội nghị, Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Xã Phan và Trường trung học cơ sở Trần Bình Trọng đã trao học bổng của trường cho 20 em học sinh vượt khó của 02 trường, mỗi phần học bổng trị giá 300.000 đồng.
3
Các em học sinh được trao học bổng tại Hội nghị
 
1
BTC cùng các thầy cô

        Nhìn chung, thông qua hoạt động tuyên truyền, phổ biến pháp luật, thi tìm hiểu pháp luật đã giúp cho các bạn học sinh nắm được quyền và nghĩa vụ của mình góp phần rất quan trọng trong việc nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật./.
Thanh Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dõi thi hành pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến Tây Ninh
Trung tâm trợ giúp pháp lý
Cổng thông tin Tây Ninh
Bộ Tư pháp
Nghiên cứu, trao đổi, hỏi đáp PL
Tài liệu tuyên truyền PL
Vụ phổ biến giáo dục PL
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay3,448
  • Tháng hiện tại15,804
  • Tổng lượt truy cập3,008,128
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây