Phường Long Thành Trung tổ chức hội nghị tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2024

Thứ ba - 23/07/2024 07:42 62 0
Phường Long Thành Trung tổ chức hội nghị tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2024
Hình ảnh tại Hội nghị
Sáng ngày 10/07/2024, tại Hội trường Ủy ban nhân dân phường Long Thành Trung, Tư pháp phường phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh tổ chức Hội nghị phổ biến giáo dục pháp luật cho hơn 93 cán bộ, công chức, đoàn viên, hội viên, thanh niên trên địa bàn phường tham dự.
 Đến dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã Hội thị xã Hòa Thành; Lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, UBMTTQVN phường Long Thành Trung.
 Tại Hội nghị, cán bộ, công chức, đoàn viên, hội viên, thanh niên được nghe Báo cáo viên của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh triển khai một số nội dung cơ bản của Luật Bình đẳng giới; Luật Phòng, chống bạo lực gia đình; Các quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực gia đình.
Thông qua Hội nghị triển khai đã giúp cho cán bộ, công chức, đoàn viên, hội viên, thanh niên nắm được những nội dung cơ bản, các quy định pháp luật liên quan đến bình đẳng giới, các biện pháp phòng ngừa, giúp đỡ nạn nhân bị bạo lực gia đình cũng như những quy định  xử phạt trong lĩnh vực bình đẳng giới; phòng, chống bạo lực gia đình. Qua đó, nắm được quyền lợi và nghĩa vụ của mình, nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật, góp phần giữ vững kỷ cương, ngăn ngừa kịp thời hiệu quả các hành vi vi phạm pháp luật./.

Lê Thế Cường – Công chức TPHT phường Long Thành Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dõi thi hành pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến Tây Ninh
Trung tâm trợ giúp pháp lý
Cổng thông tin Tây Ninh
Bộ Tư pháp
Nghiên cứu, trao đổi, hỏi đáp PL
Tài liệu tuyên truyền PL
Vụ phổ biến giáo dục PL
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Hôm nay34
  • Tháng hiện tại26,511
  • Tổng lượt truy cập3,933,976
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây