Bến Cầu tổ chức Hội thi tuyên truyền Luật Thanh niên, các quy định về biên giới đất liền Việt Nam và tuyên truyền lưu động năm 2023

Thứ hai - 13/03/2023 04:36 439 0
Ảnh toàn cảnh Hội thi
Ảnh toàn cảnh Hội thi
           Sáng ngày 10/03/2023, tại Trung tâm Văn hóa học tập cộng đồng xã Long Thuận, huyện Bến Cầu. Phòng Tư pháp huyện Bến Cầu phối hợp với Huyện đoàn, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện tổ chức Hội thi tuyên truyền Luật Thanh niên, các quy định về biên giới đất liền Việt Nam và tuyên truyền lưu động trên địa bàn huyện Bến Cầu năm 2023.
2
Phần dự thi của các đội thi

Hội thi với sự tham gia của 07 đội đến từ đoàn cơ sở của 09 xã, thị trấn và đoàn cơ sở liên cơ, quân sự, y tế, công an huyện. Các đội thi đã trải qua 04 vòng thi gồm: Giới thiệu về đội thi, Trắc nghiệm kiến thức, Hiểu ý đồng đội và Tiểu phẩm tuyên truyền pháp luật. 
3
Phần dự thi của các đội thi
4
Phần dự thi của các đội thi

Nội dung của các phần thi xoay quanh các quy định của Luật Thanh niên, Nghị định số 34/2014/NĐ-CP ngày 29/4/2014 của Chính phủ về quy chế khu vực biên giới đất liền nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và các văn bản chính sách chiến lược có liên quan. Hội thi đã diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi; các đơn vị đã có sự chuẩn bị và đầu tư tốt, nhất à các tiểu phẩm tuyên truyền đã thu hút được sự quan tâm, theo dõi của khán giả. Quan đó, lồng ghép tuyên truyền các quy định của pháp luật một cách hiệu quả.
Kết thúc Hội thi, giải nhất thuộc về Liên quan xã đoàn Long Thuận - Tiên Thuận - Long Khánh' giải nhì thuộc về đoàn cơ sở Liên cơ; giải ba thuộc về đoàn cơ sở Công an huyện và Liên quân xã đoàn Long Giang - Long Chữ - Long Phước.
5
Ban Tổ chức trao giải cho các đội thi 

       Các tiết mục xuất sắc trong Hội thi sẽ được chọn đầu tư và thực hiện tuyên truyền lưu động tại các địa phương trên địa bàn huyện Bến Cầu trong thời gian tới./.
Phương Anh - Phòng Tư pháp Bến Cầu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dõi thi hành pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến Tây Ninh
Trung tâm trợ giúp pháp lý
Cổng thông tin Tây Ninh
Bộ Tư pháp
Nghiên cứu, trao đổi, hỏi đáp PL
Tài liệu tuyên truyền PL
Vụ phổ biến giáo dục PL
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập24
  • Hôm nay2,177
  • Tháng hiện tại83,884
  • Tổng lượt truy cập2,942,634
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây