Xã Trí Bình, huyện Châu Thành tuyên truyền triển khai các văn bản pháp luật hiện hành và các đề án do ngành tư pháp chủ trì

Thứ tư - 29/05/2024 04:30 81 0
Hình ảnh buổi tuyên truyền tại ấp Xóm Ruộng
Hình ảnh buổi tuyên truyền tại ấp Xóm Ruộng
Chiều ngày 20-21/5/2024, Ủy ban nhân dân xã Trí Bình tổ chức Hội nghị tuyên truyền triển khai các văn bản pháp luật hiện hành và các Đề án do ngành tư pháp chủ trì tại ấp Xóm Ruộng và Xóm Mới 2 có 87 người tham gia gồm Bí thư, Phó Bí thư chi bộ, Trưởng, Phó Trưởng ấp, đoàn viên, hội viên và nhân dân.

Hội nghị đã triển khai, phổ biến các luật như : Luật thực hiện dân chủ cơ sở, Luật căn cước công dân; Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; Luật hợp tác xã; Đề án “Tổ chức truyền thông chính sách có tác động lớn đến xã hội trong quá trình xây dựng văn bản quy phạm pháp luật giai đoạn 2022-2027” và đề án “Nâng cao Tăng cường năng lực tiếp cận pháp luật của người dân”. 
2
Hình ảnh buổi tuyên truyền tại ấp Xóm Mới 2

Thông qua tuyên truyền PBGDPL với nhiều nội dung, hình thức đa dạng phong phú đã đưa pháp luật của Nhà nước đi vào đời sống của nhân dân. Từ đó góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội ngày càng phát triển, quốc phòng - an ninh luôn được giữ vững, công tác thu hút ngày càng khởi sắc. Đồng thời không ngừng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân trên địa bàn.
Hiếu Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dõi thi hành pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến Tây Ninh
Trung tâm trợ giúp pháp lý
Cổng thông tin Tây Ninh
Bộ Tư pháp
Nghiên cứu, trao đổi, hỏi đáp PL
Tài liệu tuyên truyền PL
Vụ phổ biến giáo dục PL
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập153
  • Hôm nay7,232
  • Tháng hiện tại16,427
  • Tổng lượt truy cập3,357,403
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây