Huyện Dương Minh Châu triển khai các văn bản Luật được Quốc hội khoá XV thông qua tại Kỳ họp thứ 4 và kỳ họp bất thường lần thứ hai năm 2023

Thứ tư - 30/08/2023 04:39 133 0
Bà Nguyễn Thị Kim Cúc - Trưởng phòng Tư pháp huyện Dương Minh Châu
Bà Nguyễn Thị Kim Cúc - Trưởng phòng Tư pháp huyện Dương Minh Châu
      Ngày 18.8.2023, Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật huyện Dương Minh Châu tổ chức Hội nghị triển khai các văn bản Luật được Quốc hội khoá XV thông qua tại Kỳ họp thứ 4 và kỳ họp bất thường lần thứ hai năm 2023. Đến dự có bà Nguyễn Thị Kim Cúc- Trưởng phòng Tư pháp huyện cùng đại diện lãnh đạo và công chức chuyên môn của các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện; đại diện lãnh đạo và công chức có liên quan các xã, thị trấn.
2
Ảnh toàn cảnh Hội nghị

      Tại hội nghị, các đại biểu đã được triển khai Luật Phòng, chống bạo lực gia đình; Luật Thanh tra; Luật Phòng, chống rửa tiền; Luật khám bệnh, chữa bệnhvà các văn bản luật được Quốc hội Khóa XV thông qua. Đây là những luật quan trọng, điều chỉnh các quan hệ đời sống xã hội của cán bộ, công chức và Nhân dân.
     Kết thúc Hội nghị, bà Nguyễn Thị Kim Cúc- Trưởng phòng Tư pháp huyện mong muốn lãnh đạo các phòng, ban, ngành, các đồng chí Báo cáo viên pháp luật trên địa bàn huyện thường xuyên quan tâm chỉ đạo triển khai thực hiện tốt công tác phổ biến, giáo dục các văn bản pháp luật đến vớicán bộ, công chức, viên chức, người dân.
    Hội nghị đã góp phần nâng cao hiệu quả công tác phổ biến giáo dục pháp luật và tổ chức thi hành pháp luật, góp phần giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội ở địa
phương.
Tấn Tài - PTP Dương Minh Châu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Theo dõi thi hành pháp luật
Dịch vụ công trực tuyến Tây Ninh
Trung tâm trợ giúp pháp lý
Cổng thông tin Tây Ninh
Bộ Tư pháp
Nghiên cứu, trao đổi, hỏi đáp PL
Tài liệu tuyên truyền PL
Vụ phổ biến giáo dục PL
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập28
  • Hôm nay3,975
  • Tháng hiện tại11,978
  • Tổng lượt truy cập3,004,302
Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây